Tạo web doanh nghiệp không thể thiếu bốn trang sau!

16/06/2016

Lên kế hoạch và tạo web doanh nghiệp là một điều rất thú vị. Bạn sẽ có thể tự mình quyết định những hình ảnh hay phối hợp những màu sắc cho trang web của mình sao cho thể hiện rõ nhất thương hiệu cá nhân, tạo nội dung hấp dẫn người đọc và thể hiện được sản phẩm mà bạn kinh doanh.

Khi thực hiện các nội dung sẽ chứa trong trang web của mình bạn cần phải quyết định cách tổ chức chúng như thế nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức nội dung thông qua bốn trang mà web doanh nghiệp của bạn cần có, điều này sẽ giúp những khách hàng tương lai dễ dàng tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm.

1. Trang giới thiệu

Đáng ngạc nhiên là hiện nay vẫn có khá nhiều web không hề có trang giới thiệu. Trang giới thiệu chính là cơ hội để bạn kể câu chuyện về việc kinh doanh của mình cũng như giới thiệu người đã thành lập doanh nghiệp. Không chỉ góp phần quan trọng trong việc cải thiện độ uy tín của web mà trang giới thiệu còn giúp bạn xây dựng sự tin tưởng ở khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

Một trang giới thiệu thành công là khi nó thể hiện được dấu ấn của doanh nghiệp. Ngoài ra, trang giới thiệu cũng là một yếu tố thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn.

2. Trang hỏi - đáp

Đây là trang chỉ tập trung vào những câu hỏi thường gặp. Khi tạo web doanh nghiệp các bạn không thể thiếu trang này, nó sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc trả lời các truy vấn của khách hàng vì thông qua trang này chúng ta đã giải quyết được các câu hỏi chung có liên quan đến doanh nghiệp của bạn mà đa số khách hàng thường thắc mắc.

Khi suy nghĩ về những câu hỏi nào nên đưa vào trang hỏi - đáp, cần xem xét những điều cơ bản thông thường mà bạn có thể được hỏi, trong khi đó cũng có những khách hàng gây trở ngại bằng cách đặt câu hỏi theo cách riêng của họ.

3. Trang Ý kiến khách hàng

Cách hữu hiệu để chứng minh chất lượng doanh nghiệp của bạn mà không cần dùng đến bất cứ những câu thể hiện sự khoe khoang hay tự hào nào đó chính là trang ý kiến khách hàng.

Tương tự với trang giới thiệu, việc tạo một trang trình bày những ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng thật sự là một cách giúp xây dựng uy tín của doanh nghiệp, làm cho khách hàng thêm tin tưởng vào doanh nghiệp. Khi xây dựng trang này, bạn cần đảm bảo đây là những phản hồi thật từ những khách hàng thật sự, mỗi lời phản hồi cần phải kèm theo thông tin của khách hàng:

- Tên khách hàng

- Địa chỉ công ty hay địa chỉ web

- Tại sao họ giới thiệu dịch vụ của bạn, cũng như là những vấn đề mà bạn giúp họ giải quyết.

Những điểm này sẽ giúp chứng minh tính chính đáng của lời giới thiệu.

4. Trang liên hệ

Trang liên hệ là một trong những trang quan trọng nhất mà bạn cần có khi tạo web doanh nghiệp, vì nó sẽ chỉ cho những khách hàng tiềm năng làm thế nào để liên lạc được với doanh nghiệp của bạn. Chính sự quan trọng này mà trang liên hệ của bạn cần được bao gồm trong trang đầu tiên, nhằm đảm bảo sự dễ dàng tìm thấy.

Khi thiết kế trang liên hệ, cần đảm bảo gồm số điện thoại, địa chỉ mail cũng như là các trang truyền thông xã hội mà khách hàng có thể tìm ra bạn. Ngoài ra, thêm Form liên hệ vào web doanh nghiệp của bạn là một cách hiệu quả để đạt được những nguồn khách hàng.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ tạo được cho doanh nghiệp của mình một website chuyên nghiệp. Để tạo web nhanh và dễ dàng hơn, các bạn hãy truy cập vào runtime.vnchúng tôi sẽ giúp các bạn có những trải nghiệm tốt nhất.

Runtime.vn

Đăng ký dùng thử miễn phí

Bạn được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày với đầy đủ tính năng